google-site-verification=FGfOxuqKYFqDD8_IOTBxeeTJwisjig1ZYYDKx5LB1BU คำถามที่พบบ่อย กับ เบต้าเอ็กซ์ Betax - betacalplus-th

คำถามที่พบบ่อย กับ เบต้าเอ็กซ์ Betax

Last updated: 5 มี.ค. 2565  |  548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คำถามที่พบบ่อย กับ เบต้าเอ็กซ์ Betax


FAQ รวมคำถามที่พบบ่อย BETAX



1.เป็นโรคไต ติดโควิดอยู่อยากทานเบต้าเอ็กซ์ สามารถทานได้มั้ย หรือมีข้อแนะนำอะไรเขาได้บ้าง?

กรณีผู้ป่วยที่เป็นโรคไต ไม่สามารถทานได้ทุกกรณีเพราะจะส่งผลให้ไตทำงานหนัก และกรวยไตอักเสบนำไปสู่ไตวายมากขึ้น เพราะไตจะขับของเสียและอาหารเสริมไม่ได้ คอืไตทำงานไม่ดีแล้ว ข้อแนะนำคือ ให้ผู้ป่วยทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นโปรตีนมากๆ จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันได้.

2.เป็นโควิดทานฟ้าทะลายโจรอยู่ ถ้าทานเบต้าเอ็กซ์ร่วมด้วยจะมีผลหรือปริมาณมากเกินไปหรือเปล่า ควรแนะนำยังไง?

ทานฟ้าทะลายดจรอยู่ไม่ควรทานเบต้าเอ็กซ์พร้อมกัน ให้ทานบเต้าเอ็กซ์ช่วงเช้าหลังมื้ออาหารแต่ฟ้าทะลายโจรเป็นยาทานร่วมกันไม่ได้ และฟ้าทะลายโจรไม่ควรกินเกิน 3 วัน แต่ถ้าไม่มีอาการไข้ ตัวรุ่มๆ ห้ามกินฟ้าทะลายโจรเด็ดขาดเพราะจะมีผลต่อตับอย่างมาก.

3.เป็นโรคหอบทานเบต้าเอ็กซ์แล้วดีขึ้น ควรพ่นยาหมอหรือทานยาที่หมอให้ต่อดีมั้ย?

            ทานร่วมกันได้เพราเป็นอาหารเสริม สำหรับยาหมอก็สามารถพกติดตัวไว้ใช้ตอนฉุกเฉินได้ ไม่มีข้อยกเว้นแต่อย่างใด.

4.คนที่เป็นถุงลมโป่งพอง ทานแล้วรู้สึกหายใจดีขึ้น อาการปอดจะกลับมาเป็นปกติกี่เดือน?

สามารถทานได้เรื่อย ๆ เพราะอาการถุงลมโป่งพองคืออาการที่ถุงลมสานเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว แต่ทานเบต้าเอ็กซ์เพื่อช่วยให้ระบบการหายใจดีขึ้น มิได้แปลว่าทานเบต้าเอ็กซ์แล้วถุงลมที่สานกันเป็นเนื้อเดียวจะคืนสภาพเดิม.

5.ทานเบต้าเอ็กซ์ ร่วมกับยาอะไรไม่ได้บ้าง?

ยาละลายลิ่มเลือด ยาต้านการแข็งตัวของเลือด  ยาแอสไพริน ยากลุ่มปฎิชีวนะบางตัว  ยาคุมกำเนิดที่มีเอสโตรเจนหรือเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอลล์ ยาฆ่าเชื้อ ยาขับปัสสาวะ ยากลุ่มบิสฟอสโฟเนต ยาโซเดียมฟลูออไรด์  แต่ในทางปฏิบัติต้องปรึกษาแพทย์และเภสัชกรทุกครั้งเรื่องยา.

6.เป็นวัณโรคทานเบต้าเอ็กซ์แล้วอาการไอดีขึ้น สามารถหายจากวัณโรคได้มั้ย?

วัณโรคเป็นโรคเรื้อรัง สามารถดูแลตัวเองควบคู่กับการทานเบต้าเอ็กซ์ได้ เพื่อช่วยให้ปอด อาการต่าง ๆ ของวัณโรคทุเลาลง แต่อาหารเสริมไม่ได้ช่วยให้วัณโรคหายขาดแต่ช่วยส่งเสริมร่างกายมิให้ทรุดหนักได้.

7.ทานเบต้าเอ็กซ์ร่วมกับอาหารเสริมคอลลาเจนหรืออาหารเสริมตัวอื่นในเวลาเดียวกันได้มั้ย?

ควรแยกทานไม่ควรทานร่วมกัน เพื่อประสิทธิภาพ และผลลัพธ์ที่ดีในด้านการดูดซึม และนำไปใช้งานของสารอาหารในร่างกาย.

.เราจะหาซื้อ betax เบต้าเอ็กซ์ ได้จากที่ไหน แล้วมั่นใจได้อย่างไรว่าเป็นของแท้

ทางบริษัทมีตัวแทนที่แต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แนะนำให้ซื้อกับตัวแทนที่สามารถแสดงบัตรตัวแทนได้ เช่น ซื้อได้ที่ www.betacalplus-th.com ที่บริษัทแต่งตั้ง นายสุรัติ กสิพงศ์ไพศาลเป็นตัวแทนอย่างถูกต้อง การันตีของแท้ 100% ไม่มีโกงแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้